กำลังอัปโหลดงานวิจัย...




งานวิจัย

รหัสงานวิจัย
ชื่องานวิจัย (ไทย) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ แบบรายวันในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่องานวิจัย (Eng) MARKETING MIX FACTORS INFLUENCING THE CUSTOMERS TOWARDS CHOOSING SERVICE APARTMENTS IN BANGKOK AREA
งานวิจัยปี 2557
ผู้วิจัย สาธนีย์ แซ่ชิ่น

บทความงานวิจัย
เนื้อหาถูกซ่อน กรุณาเข้าสู่ระบบ

กราฟแสดงสถิติฐานข้อมูลงานวิจัย

×

Lorem ipsum dolor sit amet.

X